Dịch vụ hải quan

Thứ hai - 11/03/2019 14:49 922 0
Hoạt động khai thuê hải quan là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi dịch vụ được cung ứng cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. Sự phức tạp và khác biệt nhau về thủ tục hải quan của các nước khiến cho việc lưu thông hàng hóa khó khăn. Đến với chúng tôi, bạn không cần lo lắng về thủ tục hải quan nữa.
GỌI NGAY CHO MS. MỘNG ĐỂ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHÉ - HOT LINE: 0902565553.
dich-vu-hai-quan
dich-vu-hai-quan
GỌI NGAY CHO MS. MỘNG ĐỂ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHÉ - HOT LINE / ZALO: 0902565553
Dịch vụ khai báo hải quan là một trong những khâu rất quan trọng trong quá trình xuất và nhập khẩu hàng hóa, việc khai báo hải quan đòi hỏi kinh nghiệm và sự linh hoạt của nhân viên làm dịch vụ hải quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.

Dịch vụ Hải quan của công ty Đa Cát (Daca Tra Co) đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của khách hàng với phương châm tối đa hiệu quả và giảm thiểu chi phí với mong muốn mang lại cho quí khách hiệu quả trong kinh doanh.
Đa Cát. chuyên cung cấp dịch vụ hải quan, khai báo hải quan giá cạnh tranh tại Tp HCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm thủ tục XNK cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý của nhiều hãng tàu lớn để cung cấp cho khách hàng những chi phí phù họp nhất.
GỌI NGAY CHO MS. MỘNG ĐỂ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHÉ - HOT LINE / ZALO: 0902565553

Công ty Đa Cát cung cấp các dịch vụ như sau:

– Dịch vụ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu
– Phân loại hàng hóa
– Giấy phép xuất / nhập khẩu cho các mặt hàng bị kiểm soát
– Thanh toán lệ phí hải quan thay mặt khách hàng
– Thủ tục hải quan cho các hình thức xuất nhập khẩu như tạm nhập-tái xuất và ngược lại, xuất nhập khẩu thông thường, hàng xuất nhập khẩu qua kho ngoại quan, hàng quá cảnh.

– Thủ tục hải quan đối với hàng nguy hiểm Dangerous Goods
– Lên tờ khai qua mạng / Tờ khai Phi Mậu Dịch
– Kiểm hóa
– Xác định trị giá hải quan đối với hàng hóa
– Xác định các loại thuế và thuế nhập nhẩu phải nộp
– Xác định mã HS code
– Lấy Hàng Về Kho


Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Hải Quan Của Đa Cát (Daca Tra Co., Ltd)
Bạn mới thành lập công ty, bạn có đơn hàng nhập khẩu mới, nhập khẩu các mặt hàng có thủ tục khó khăn mà công ty bạn chưa có khinh nghiệm trong lĩnh vực khai báo thủ tục hải quan tại các cửa khẩu, hãy liên hệ với chúng tôi. Dịch vụ hải quan của Daca Tra Co – Freight Fowarder sẽ giúp bạn giải quyết các thủ tục khó khăn nhất và khách hàng sẽ nhận được hàng tại kho của mình.
Đến với dịch vụ hải quan của Đa Cát bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian công sức và tránh được các thủ tục sau thông quan.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Khai Báo và Vận chuyển hàng hóa chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, uy tín và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Đa Cát
MS. MỘNG  TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ
TEL/ZALO: 0902565553

Email: info@dacatraco.com.vn
Trụ Sở: 14/1/26 Đường số 3, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây